Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

(BT-VT) - (Fax)

Thứ Bảy, 21 tháng 8, 2010

Chữ to||Chữ nh 
Đầu tiên các bạn hãy đăng kí cho mình 1 tài khoản tại trang chủ: http://www.hotfile.com
Khi đăng kí nó hỏi mình trả bằng hình thức nào các bạn phải xác định để sau này khi mỗi tuần khi số tiền lớn hơn 15$ nó sẽ tự động trả cho bạn. Mình thì chọn Epasssporte vì nó là thẻ Visa có thể mua hàng trực tuyến được như Domain, Hosting...Nếu bạn muốn đổi thanh tiền có thể bán cho mình.
Lưu ý: chỉ hỗ trợ hướng dẫn những bạn đăng kí từ link trên^^.
Thật ra nhiều cách để kiếm tiền Online nhưng mình chọn công việc upload vì nó thích hợp với mình, nói về công việc này các bạn cần phải có chút hiểu biết về Soft - biết về nó để làm gì nhỉ - là để khi ta post bài mà chọn soft đó thuộc thể loại nào, nói đến đây chắc các bạn hiểu vì khi post nhầm khu vực họ sẽ xóa bài của bạn nếu nặng Banned account bạn là chuyện thường.

Một điều này nữa là các bạn phải biết tới anh
Google vì ảnh giúp ta rất nhiều trong việc tìm kiếm thông tin. Nếu tính chuyện lâu dài các bạn nên tự sắm cho mình 1 account Rapidshare vì nó giúp mình công việc leech qua Hotfile (các bạn có thể đọc FAQ của nó: http://hotfile.com/faq.html) và khi có tiền trong tài khoản Hotfile các bạn đừng ngần ngại tự mình Upgrade lên thành Premium Membership có nó bạn sẽ tận hưởng công việc thêm trôi chảy của mình.

Nói về vấn đề post bài có nhiều thứ để cho bạn chọn: Soft, Ebook, Music, Movie, Games...nếu bắt đầu mình khuyên các bạn nên chọn những thứ có MB nhẹ ( nhớ đừng nhỏ hơn 5MB nếu nhỏ hơn bỏ gì đó vào cho lớn hơn hoặc bằng 5MB ) nó sẽ là cho bạn nhanh đỡ đuối hơn^^ - như game mini - ebook - soft nhỏ- nhạc, sau này quen dần các bạn sẽ hướng tới các file với lượng MB lớn vì nó giúp bạn kiếm nhiều tiền hơn.

                      Đây là thông tin số lượng MB họ trả tiền:


Highslide JS



                                         Còn đây là My Statistics:

Highslide JS
Còn đây là proof từ Epassporte :

Highslide JS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lên trên