Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

(BT-VT) - (Fax)

Chủ Nhật, 8 tháng 8, 2010

Bạn có một người thân bên nước ngoài, và bạn cũng thường chat với họ qua các chương trình chat hiện nay như yahoo, msn, AOL…và bạn thường phải hẹn trước các buổi trò chuyện như vậy. Nếu chẳng may bạn có việc quan trọng muốn báo cho người thân của bạn biết và lên mạng chat với bạn?
Bạn sẽ làm gì? Gọi trực tiếp hay là chờ cho đến khi người thân của bạn online? Chắc chắn là gọi trực tiếp là cách mà nhiều bạn vẫn làm hiện nay. Nhưng gọi qua quốc tế vậy chi phí rất cao, bạn chỉ cần muốn hẹn họ lên mạng mà không muốn cầm điện thoại lên và bấm số…
Chắc hẳn bạn đã từng biết vài trang web cho phép bạn gọi miễn phí từ máy tính đến điện thoại. Nhưng có điều là bạn phải đăng ký rất mất thời gian cho bạn. Vậy tại sao bạn không thử ghé vào Evaphone xem sao? Bạn không cần phải đăng ký, bạn chỉ cần chọn quốc gia gọi và bấm số điện thoại của họ là bạn có thể nói chuyện với họ được rồi.
Nó cho phép bạn gọi đến bất kỳ quốc gia nào mà bạn biết và nhất thiết là bạn phải biết số điện thoại. Điểm đặc biệt nữa là bạn có thể từ trang web gọi về Việt Nam.

EvaPhone cung cấp dịch vụ Internet Phone, cho phép bạn thực hiện các cuộc gọi miễn phí qua dịch vụ VoIP.

Trước tiên, bạn truy cập vào website http://evaphone.com/
Chọn Quốc gia mà bạn muốn gọi đến, ví dụ tôi chọn Vietnam, thì mã mặc định là 84. Sau đó tôi nhập số điện thoại muốn gọi là 0909071070, ta phải bỏ số 0 đầu tiên đi, số điện thoại của tôi muốn gọi đến trong Việt Nam sẽ là: 84909071070. Còn muốn gọi điện thoại bàn thì cũng tương tự. Như mã vùng TP HCM là 08, thì bỏ số 0…tương tự cho các tỉnh khác.



Vậy, số điện thoại bạn muốn gọi đến có dạng: 84 + mã tỉnh + số điện thoại muốn gọi

số điện thoại di động bạn muốn gọi đến có dạng: 84 + số điện thoại muốn gọi (bỏ số 0 đầu tiên)

Sau đó bạn chỉ cần nhắp chuột vào hình chiếc điện thoại màu xanh để bắt đầu cuộc gọi. Khi muốn ngắt cuộc gọi bạn chỉ cần nhắp chuột vào chiếc điện thoại màu đỏ.

Nhắp chuột vào hình chiếc điện thoại màu xanh


Tất cả những gì bạn cần là một máy tính kết nối Internet , một phone tai có micro, và cài đặt Adobe Flash player 9.0 trở lên, và không cần cài đặt bất kỳ phần mềm nào khác.

Bạn có thể tải Adobe Flash player 10 tại địa chỉ: http://www.adobe.com/products/flashplayer/

Người viết bài này cũng đã thử gọi điện thoại bàn và di động, chất lượng cuộc gọi khá rõ.

Miễn phí gì cũng phải có giới hạn của nó. Bạn hãy vào đây tham khảo xem khu vực bạn muốn gọi đến cho miễn phí gọi trong bao lâu 1 ngày http://evaphone.com/destinations
Khi bạn cố gắng gọi điện thoại cho một ai đó, nhưng lại hiện lên bảng thông báo này, chứng tỏ bạn đã hết hạn gọi trong ngày và phải đợi đến ngày hôm sau mới gọi tiếp.


Theo Duy Phương/Xahoithongtin
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lên trên