Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

(BT-VT) - (Fax)

Thứ Bảy, 21 tháng 8, 2010

Chữ to||Chữ nh


Vào các trang weblog tiếng Việt hiện nay, bạn sẽ thấy các quảng cáo của hệ thống Adnet xuất hiện tương đối nhiều, từ các trang tin tổng hợp lớn cho tới các blog cá nhân, vì vậy có thể nói Adnet là mạng quảng cáo liên kết advertiser và publisher lớn nhất Việt Nam còn thành công hay không đó là các nhìn nhận của mỗi cá nhân các publisher và advertiser.
VnBlognet [dot] com : Adnet tạo ra nguồn thu nhập cho cộng đồng các publisher trong thị trường quảng cáo trực tuyến đang phát triển nhanh chóng. Nếu là publisher với mong muốn kiềm thu nhập cao từ website cua mình, bạn hãy tìm hiểu sơ bộ về adnet qua vài điểm cơ bản sau và hãy quyết định tham gia Adnet ngay hay không!!!.
1Ai có thể tham gia trở thành publishercủa Adnet?
Để trở thành một publisher, bất kỳ một chủ sở hữu hợp pháp nào của một website, diễn đàn hay blog cá nhân… có rank Alexa dưới 500.000 đều có thể tham gia Adnet. Chỉ cần đăng ký thành viên và đặt các mẫu quảng cáo ( gọi là widget ) trên website của mình, bạn đã trở thành một publisher trong hệ thống quảng cáo Adnet.
2 Đăng ký tài khoản ADNET như thế nào?
Đăng ký tham gia Adnet vô cùng đơn giản. Nếu bạn truy cập Adnet lần đầu, hãy click Đăng ký ở góc trên cùng bên phải. Hệ thống sẽ xuất hiện trang đăng ký thành viên. Làm theo hướng dẫn trên, bạn sẽ có một tài khoản dùng để đăng nhập được vào cả ChoDienTu.VN, Ebay.VN và 4mua.VN
Sau khi đăng ký, hệ thống sẽ tự động gửi một email xác minh tài khoản vào hòm thư đăng ký của thành viên. Hệ thống muốn đảm bảo có thể liên lạc với thành viên qua email thường xuyên và liên tục.
3Phải xác minh những thông tin gì để tham gia Adnet?
Bạn phải xác minh nhưng thông tin : Số điện thoại , Email và tài khoản NganLuong.
Hãy click vào link xác minh trên Email để chính thức trở thành thành viên của Adnet.
Cuối cùng khi đăng nhập vào http://adnet.vn bạn phải gửi tin nhắn xác minh tài khoản thông qua số điện thoại với nội dung CDT KH tên tài khoản gửi đến 8208 ( Chú ý: số điện thoại bạn gửi tin nhắn và số điện thoại bạn đăng ký tài khoản ở phần thông tin cá nhân phải trùng nhau khi gửi tin nhắn mới thành công)
4Làm thế nào để tạo một widget quảng cáo?
Nếu bạn là chủ các website, diễn đàn, blog với mong muốn kiếm tiền từ Adnet, hãy tạo các widget để hiển thị quảng cáo trên website của bạn.
Để làm được điều đó, hãy thực hiện một vài thao tác đơn giản sau:
1. Đăng nhập Adnet
2. Chọn Menu: Myadnet --> Quản lý widget QC (Dành cho Publisher)
3. Chọn chức năng: Tạo widget mới
4. Trong form Tạo widget mới, hãy điền đầy đủ các thông tin như hướng dẫn
5. Sau khi đã điền đầy đủ các thông tin trên, hãy click "Tạo widget"
6. Chọn widget vừa tạo trong trang danh sách widget và lấy mã nhúng trong "Xem mã nhúng". Sau đó, bạn nhúng đoạn mã nhận được vào vị trí mong muốn trên website của mình.
Ngay sau khi widget của bạn được ban quản trị duyệt, quảng cáo sẽ hiển thị trên widget và bạn bắt đầu kiếm tiền với ADNET!

5Tính năng mới: "Xác minh tên miền" khi tạo widget!
Bắt đầu từ ngày 31/12/2009 Adnet sẽ có thêm tính năng mới " Xác thực tên miền". Khi các Publisher vào tạo widget mới phải chứng thực được tên miền đó là của mình thì việc tạo widget mới thành công.
Khi bạn điền tên miền của bạn vào sẽ có các bước như sau để xác thực tên miền:
- Bạn copy mã xác minh tại ô bên cạnh, sau đó paste vào một file đặt tên là adnet.txt.
- Đưa lên host mà domain của bạn trỏ về theo đường dẫn http://domain-của-bạn/adnet.txt.
- Bấm nút "Xác minh" để hoàn tất việc xác minh quyền sở hữu tên miền của bạn. Khi xác minh đúng tên miền, bạn có thể sử dụng tên miền này với widget
Lưu ý: Các Blog phát triển trên nền tảng Blogspot/Blogger của Google không thể xác thực được tên miền theo phương thức trên. Do đó, nếu bạn sử dung Blogspot muốn tham gia làm Pub và muốn xác minh tên miền hãy liên hệ với quản trị của ADNET qua ym adnetvn để giải quyết.
Trên đây là những khái niệm, những hướng dẫn trợ giúp cơ bản nhất để bạn có thể tìm hiều để quyết định Nên hay Không nên tham gia ADNET.
HitCHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lên trên